So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Ấm chén men hỏa biến Bát Tràng màu hổ phách

Ngày đăng : 09:30:37 24-05-2020
Nói đến men hỏa biến mọi người chỉ thấy nó đẹp bóng mượt như đá nhưng ít ai biết được rằngng để có được những sản phẩm đẹp và dộc đáo như vậy phải trải qua rất nhiều công đoạn và đặc biệt là kỹ thuật pha men cũng như điều chỉnh nhiệt độ nung sao cho phù hợp của người nghệ nhân. Trên thị trường gốm sứ Bát Tràng có rất nhiều sản phẩm  màu men hỏa biến khác nhau,nhưng có lẽ ấn tượng hơn cả chính là ấm chén men hỏa biến màu hổ phách.
Kết hợp với kiểu dáng ấm chén mới lạ, màu men hỏa biến đã tạo nên những sản phẩm gốm sứ độc đáo bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Tuy mới xuất hiện trên thị trường gốm sứ Bát Tràng trong những năm gần đây nhưng ấm chén men hỏa biến màu hổ phách vẫn là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn.

Khách hàng rất thích thú với hoa văn được nên một cách  tự nhiên trên bề mặt sản phẩm. Màu sắc thì vô cùng phong phú và độc đáo. Ấm chén men hỏa biến được nung đốt trên 1300 độ C tạo ra  một  lớp men chất lượng cao, độc đáo, sáng bóng và bền đẹp, rất dễ lau rửa sau khi sử dụng, càng dùng càng sáng bóng.
Sản phẩm ấm chén men hỏa biến nung đốt ở nhiệt độ cao nên đảm bảo khử hết tạp chất, độc tố có hại cho sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm sử dụng an toàn trong lò vi sóng cũng như máy rửa bát. Với những iu điểm như vậy nên ấm chén men hỏa biến là sản  phẩm phù hợp cho mọi gia đình và là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Sản phẩm  ấm chén Bát Tràng cũng rất thích hợp in logo làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong các dịp lễ, tết, kỷ niệm. Chúng như một sợi dây kết nối giúp mọi người lại gần nhau hơn. 
Giỏ hàng của tôi (0)