So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Bình hoa gốm mộc vuốt tay cắm hoa sen, hoa loa kèn vạn người mê

Ngày đăng : 16:35:53 31-03-2021
   Bát Tràng là làng gốm có gần 600 năm tuổi, nằm bên bờ tả ngạn sông Hồng (thuộc huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội). Nơi đây có rất nhiều sản phẩm gốm sứ độc đáo và đẹp mắt nổi tiếng trong và ngoài nước. Từ những sản phẩm gốm cổ đến những sản phẩm mang phong cách hiện đại đều có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Trong những năm gần đây, nhu cầu chơi gốm mộc (gốm xưa) ngày càng cao, có lẽ, vẻ đẹp đơ sơ mộc mạc của chất gốm này kết hợp với những bông hoa sen, hay hoa loa kèn đã mang lại một không gian nhẹ nhàng, tạo sự thiện cảm, gần gũi gợi và lại những ký ức của thời thơ ấu.


Nếu như trước đây, khi nhắc đến gốm mộc người ta thường hay mường tượng là những sản phẩm gốm thô kệch, không mượt mà, chất lượng kém, hàng rẻ tiền thì nay với công nghệ sản xuất tiên tiến bằng lò ga mà gốm sứ Bát Tràng đã cho ra đời những sản phẩm gốm mộc chất lượng cao, độ tinh xảo không kém gì những sản phẩm gốm hiện đại. Chất gốm đanh chắc do được nung ở nhiệt độ cao (1250 độ C) những ưu điểm mà không nơi nào có được. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong mọi môi trường mà không lo hỏng.



Lọ hoa trang trí bằng gốm mộc có thể bố trí theo chủ đề để phát huy giá trị thẩm mỹ hoặc chỉ một sản phẩm cũng được. Nhiều nước chuộng các loại gốm thô này nên sản phẩm xuất được đi nhiều nơi như Nhật, Mỹ, Pháp, Úc.


Lọ hoa gốm mộc của gốm sứ Bát Tràng có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, sự chuyên môn hóa từng công đoạn và quy tình sản xuất hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả cũng khá hợp lý hơn. Chỉ từ 200.000-500. 000 bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bình gốm ưng ý.
















Với mục tiêu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Lọ hoa để bàn chất liệu gốm mộc của gốm sứ Bát Tràng Việt không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho nhiều mục đích như sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng gốm sứ ý nghĩa. Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, như một món quà hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.


 gomsubattrangviet.com.vn  đang là nhà sản xuất và phân phối, cung cấp các sản phẩm gốm sứ uy tín nhất hiện nay. Với những thiết kế khác nhau, phù hợp với từng không gian, từng yêu cầu, từng công dụng. Chúng tôi tự hào đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa, mức giá phải chăng, Gốm Sứ Bát Tràng Việt chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.
➡ Chúng tôi cam kết:
+ Hàng chuẩn loại 1 Bát Tràng
+ Nung ở nhiệt độ cao khử hoàn toàn chì, an toàn cho người sử dụng.
Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất
+Mẫu mã đa dạng và luôn được cập nhật
+ Giá cực tốt
+Hàng luôn có sẵn
☎️ Inbox Shop để được tư vấn
+  Website: http://gomsubattrangviet.com.vn

☎  Liên hệ: 0976.196.425

-> Giao hàng và vận chuyển Toàn Quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)