So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Bộ bình nước bằng sứ cao cấp

Ngày đăng : 15:45:53 27-02-2021
    Bình nước bằng sứ  của gốm Bát Tràng là dòng sản phẩm được sản xuất thủ công với thiết kế bình có dung tích khá lớn lên đến 1000 ml, bình có quai cầm rất chắc chắn kết hợp với 6 chén tròn không quai. Ngoài ra đi kèm bộ sản phẩm là 1 chiếc khay tròn bằng sứ cùng màu trông khá gọn gàng và đẹp mắt. Bộ bình nước bằng sứ có nhiều kiểu dáng khác nhau. Đầu tiên phải kể đến đó là dòng sản phẩm có dáng bình thân bầu tròn dáng cao đi cùng bộ là 6 chiếc chén tròn khum miệng và 1 chiếc khay tròn bằng sứ cùng màu.   
     
              

               
     Tiếp theo là dòng sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đơn giản với  bình nước hình trụ vát đi cùng với chén tròn miệng loe, hoặc miệng khum không quai và khay sứ tròn.                  

               
Cốc kèm theo có kích thước  lớn nên cũng hoàn toàn có thể đựng được nhiều loại chất lỏng khác như bia, rượu, các loại nước giải khát khác.
               

Bộ bình nước gốm sứ được sản xuất thủ công với nhiều kiểu dáng hoa văn độc đáo, màu sắc tươi sáng có nhiều kiểu hoa văn thủ công đa dạng, sắc nét đẹp mắt  độc đáo phù hợp để trang trí và rất tiện dụng cho người dùng như phòng khách, khách sạn, văn phòng... mang đến phong cách hiện đại.

               
Bình có nắp đậy rất tiện dụng, giúp bạn đóng mở một cách tiện lợi, ngăn côn trùng chui vào bên trong. Miệng bình rộng, còn giúp bạn có thể dễ dàng đổ nước vào bên trong bình, Nước uống khi dùng bình sứ ngon hơn khi uống trong bình nhựa…..

               
               
               

               

               

               

               

+ Hàng chuẩn loại 1 Bát Tràng
+ Nung ở nhiệt độ cao khử hoàn toàn chì, an toàn cho người sử dụng
Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất
+Mẫu mã đa dạng và luôn được cập nhật
+ Giá cực tốt
+Miễn phí ship nội thành Hà Nội
+Hàng luôn có sẵn
☎️ Inbox Shop để được tư vấn. 
Quý khách có nhu cầu đặt mua sỉ hoặc lẻ, đặt in logo làm quà biếu quà tặng Hội nghị Hội thảo, quà tặng chương trình quảng cáo khuyến mãi vui lòng :
☎  Liên hệ: 0976.196.425
Website: http://gomsubattrangviet.com.vn
-> Giao hàng và vận chuyển Toàn Quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Giỏ hàng của tôi (0)