So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

sản xuất ly sứ, cốc sứ in logo theo yêu cầu giá rẻ

Ngày đăng : 21:41:42 09-03-2021

Ly sứ Bát Tràng  được làm thủ công nên sản phẩm có độ dày vừa phải, cầm chắc tay tránh trơn trượt rơi vỡ, hơn nữa còn giúp không gây bỏng khi va chạm.

Được nung trong nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C nên các nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm được sánh lại với nhau tạo độ bền cao, khả năng chịu va chạm tốt, khả năng chịu nhiệt tốt có thể sử dụng được cả ở trong lò vi sóng.

Hiện tại, mẫu ly sứ Bát Tràng có nhiều kiểu dáng khác nhau như ly sứ dáng vát, ly sứ dáng trụ, ly sứ dáng bầu, ly sứ quai C cao, ly sứ quai C thấp, ly sứ quai số 7, ly chóp lửa ly sứ có nắp…đa dạng về mục đích sử dụng như làm quà tặng, uống cà phê, được sử dụng hằng ngày… Từ đó, tối ưu hóa sự lựa chọn cho khách hàng. Hiện nay, có những mẫu ly sứ làm quà tặng khách hàng thường lựa chọn là loại ly có màu men trắng.

Các mẫu ly sứ Bát Tràng có giá dao động từ khoảng 20.000 đồng – 70.000 đồng tùy thuộc vào chất liệu men, họa tiết, màu sắc… Gía trên cũng có sự dao động nhẹ tùy thuộc vào số lượng mà khách hàng đặt.

Nếu đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa địa chỉ đặt hàng, bạn có thể liên hệ với Xưởng gốm Sứ Bát Tràng Việt. Đây là một trong những cơ sở sản xuất và phân phối ly sứ, cốc sứ Bát Tràng được nhiều khách hàng uy tín và chọn lựa.Những sản phẩm của Xưởng gốm sứ Bát Tràng Việt được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn lựa nguyên liệu, làm men đến nung sản phẩm, đảm bảo tối ưu về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Xưởng chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sản xuất theo yêu cầu số lượng lớn và in logo sản phẩm. Đặc biệt, có chính sách hỗ trợ giá tốt cho những khách đặt hàng số lượng lớn.










Tất cả cốc sứ, ly sứ của chúng tôi sản xuất đều có đặc tính:
  • Thân sứ bền, cứng nhờ phối liệu đặc biệt và được nung ở nhiệt độ 1380C.
  • Men cứng chắc và  sáng bóng.
  • Màu Trắng trong do loại hết những tạp chất.
  • Nung ở nhiệt độ cao khử hoàn toàn chì, an toàn cho người sử dụng
  • Độ bền cao, chịu sốc nhiệt tốt. Không bị rạn nứt do có khả năng chịu chấn động nhiệt độ cao từ nóng sang lạnh và ngược lại.
  • An Toàn sử dụng trong lò viba, máy rửa chén.
  • ➡ Chúng tôi cam kết:
  • + Hàng chuẩn loại 1 Bát Tràng
    Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất
    +Mẫu mã đa dạng và luôn được cập nhật
    + Giá cực tốt
    +Hàng luôn có sẵn
    ☎️ Inbox Shop để được tư vấn
    ☎  Liên hệ: 0976.196.425

    Website: http://gomsubattrangviet.com.vn
    -> Giao hàng và vận chuyển Toàn Quốc
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)