So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Lọ hoa Bát Tràng vẽ hoa dây

Ngày đăng : 16:20:03 22-04-2021
Gốm sứ Bát Tràng từ lâu đã nổi tiếng trong và ngoài nước về những sản phẩm vẽ tay thủ công rất đặc sắc. Những mẫu lọ hoa Bát Tràng vẽ hoa dây với nét vẽ mềm mại uyển chuyển, sắc nét trên nền men trắng mịn màng và sáng bóng đã tạo nên những sản phẩm nghệ thuật có giá trị thẩm mỹ cao hút hồn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu lọ hoa vẽ hoa dây đẹp nhất của gốm sứ Bát Tràng nhé:

 
Lọ hoa Bát Tràng vẽ hoa dây từ phong cách thiết kế, tạo dáng lọ cho tới nước men giả cổ, họa tiết trên bình đều vô cùng cuốn hút có thể đặt trong tất cả các không gian theo phong cách khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại hay tới các không gian mang đậm tính nghệ thuật đặc trưng.
 
Lọ hoa Bát Tràng vẽ hoa dây là một trong những sản phẩm trang trí và trưng bày cực kì tinh tế và bắt mắt trong ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn. Bình hoa với những họa tiếp vẽ hoa nhẹ nhàng trên nền trắng chủ đạo cho ta thấy một vẻ tinh khiết nhẹ nhàng, tạo cho người bên cạnh một cảm giác thư thái.
 

 

 

 

 

 
 




 gomsubattrangviet.com.vn  đang là nhà sản xuất và phân phối, cung cấp các sản phẩm gốm sứ uy tín nhất hiện nay. Với những thiết kế khác nhau, phù hợp với từng không gian, từng yêu cầu, từng công dụng. Chúng tôi tự hào đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa, mức giá phải chăng, Gốm Sứ Bát Tràng Việt chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.
➡ Chúng tôi cam kết:

+ Hàng chuẩn loại 1 Bát Tràng
+ Nung ở nhiệt độ cao khử hoàn toàn chì, an toàn cho người sử dụng.
Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất
+Mẫu mã đa dạng và luôn được cập nhật
+ Giá cực tốt
+Miễn phí ship nội thành Hà Nội
+Hàng luôn có sẵn
☎️ Inbox Shop để được tư vấn
+  Website: http://gomsubattrangviet.com.vn

☎  Liên hệ: 0976.196.425

-> Giao hàng và vận chuyển Toàn Quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)