So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Những mẫu ấm chén men hỏa biến đẹp nhất của gốm sứ Bát Tràng

Ngày đăng : 12:27:47 11-05-2021
Nói đến ấm chén Bát Tràng người ta thường nhớ đến những bộ ấm trà men rạn hay những bộ ấm trà men lam được vẽ họa tiết cổ thủ công tỉ mỉ bằng tay rất mềm mại. Những bộ trà này thường dành cho những người yêu gốm xưa, thích thưởng trà theo phong cách cổ điển. Ngày nay, việc thưởng trà theo phong cách hiện đại được mở rộng hơn. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, gốm sứ Bát Tràng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm được làm từ men hỏa biến, đây là một dòng men mới, hiện đại, có màu sắc tươi sáng và có họa tiết vân đá rất sang trọng. Màu men hỏa biến trên bộ ấm trà Bát Tràng được tạo ra bởi sự tương tác hóa học giữa ôxít sắt và titan cộng với nhiệt. Màu sắc trên mỗi sản phẩm gốm sứ men hỏa biến là màu do men tạo ra chứ không phải do màu pha.
 

 
Những bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men Hỏa Biến, theo kinh nghiệm của một số thợ lành nghề tại làng cổ Bát Tràng thì những sản phẩm này phải có độ dày hơn so với các sản phẩm ấm chén khác vì như vậy khi men chảy, rạn ra hàng không bị vỡ. Sản phẩm được nung đốt ở nhiệt độ cao (trên 1200 độ C) đảm bảo khử hết chì và kim loại nặng an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chất men bóng mịn không bám bẩn, dễ dàng lau rửa sau mỗi lần sử dụng, càng dùng càng sáng bóng.


 
 Không giống như những bộ ấm pha trà khác, ấm chén men hỏa biến Bát Tràng có những đặc tính rất riêng biệt, tạo cho chúng sức hút kỹ diệu đối với người tiêu dùng và luôn nhận được sự yêu thích bởi đại đa số khách hàng.
 


 
Những người thợ lành nghề sẽ nghiên cứu và chế tạo công thức lửa để phù hợp với chất liệu của sản phẩm và cho ra đời sản phẩm hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, do màu sắc phụ thuộc vào nhiệt độ của lửa, nên chúng ta sẽ không bao giờ tìm ra 2 bộ Ấm chén men hỏa biến nào giống nhau 100% được, chỉ có thể tìm thấy những bộ tương tự nhau, còn mỗi sản phẩm là độc nhất vô nhị.

Bộ ấm chén men hỏa biến Bát Tràng có giá bao nhiêu?
Bộ ấm trà men hỏa biến Bát Tràng có giá dao động từ 650.000 đ-> 2.000.000 đ. Giá của sản phẩm còn tùy phụ thuộc vào màu men, dung tích và số lượng chi tiết trong 1 sản phẩm. 
 















Mua bộ ấm chén men hỏa biến chất lượng ở đâu?
 gomsubattrangviet.com.vn  đang là nhà sản xuất và phân phối, cung cấp các sản phẩm gốm sứ uy tín nhất hiện nay. Với những thiết kế khác nhau, phù hợp với từng không gian, từng yêu cầu, từng công dụng. Chúng tôi tự hào đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa, mức giá phải chăng, Gốm Sứ Bát Tràng Việt chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.
➡ Chúng tôi cam kết:

+ Hàng chuẩn loại 1 Bát Tràng
Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất
+Mẫu mã đa dạng và luôn được cập nhật
+ Giá cực tốt
+Miễn phí ship nội thành Hà Nội
+Hàng luôn có sẵn
☎️ Inbox Shop để được tư vấn
+  Website: http://gomsubattrangviet.com.vn

☎  Liên hệ: 0976.196.425

-> Giao hàng và vận chuyển Toàn Quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán.



 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)